Skip to main content

Họp mặt chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ - 08/3/2024

Nhằm tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; nâng cao nhận thức về vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội; tăng cường sự hỗ trợ, thu hút xã hội quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện cho hoạt động Hội và phong trào phụ nữ.

Hội Phụ nữ phường Vĩnh Mỹ tổ chức họp mặt và Hội thi “Nấu ăn” nhân kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng vào chiều ngày 08/3/2024, với sự tham dự của hơn 90 đại biểu là hội viên phụ nữ và công đoàn viên nữ phường.

Hội thi “Nấu ăn” có 10 đội tham dự: 06 khóm, Công đoàn cơ quan, Công an và Quân sự, Trạm Y tế, mời Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Châu Đốc.

Tại buổi họp mặt Hội Phụ nữ thành phố và phường đã tặng 12 phần quà cho hội viên khó khăn trên địa bàn và trao giải Hội thi “Nấu ăn” 01 giải nhất (khóm Châu Long 1), 01 giải nhì (Trạm Y tế phường), 01 giải ba (Công đoàn cơ quan) và 04 giải khuyến khích (khóm Hòa Bình, Châu Long 6, Mỹ Thành, Đội CC&CNCH) cho các đội đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Qua đó, buổi họp mặt đã tiếp tục tạo không khí sinh hoạt chính trị sôi nổi trong cán bộ, hội viên phụ nữ, làm cơ sở đẩy mạnh triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và cuộc vận động rèn luyện 4 phẩm chất phụ nữ: “ Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” giúp người phụ nữ nắm bắt cơ hội, tận dụng những yếu tố tích cực của thời kì công nghiệp hóa và hội nhập, vượt qua những thách thức, khó khăn để trở thành người phụ nữ thành công trong cuộc sống và sự nghiệp./.

TM